Tuesday, June 21, 2005

Nasira ang computer ko

Nakakalungkot naman.

Last Friday evening I was converting the All About Eve audio files to MP3 (thanks to Linette for the files). Ia-upload ko sana sila sa isang surviving server ko kinabukasan.

Unfortunately, kinabukasan nung sinubukan kong buksan ang computer ko, ayaw lumabas ng monitor display. Naisip ko, baka nauga lang ang video card. Pero paulit-ulit ko nang tinanggal at kinabit ang video card, kaso wala pa ring nangyari.

So nagpatulong na ako sa kapatid ko at sa kanyang gf, and then tiningnan nila pareho yung kaso ng computer ko. Many tests and a few days later (that is, today), nakita na nila ang problema. May problema ang motherboard ng computer ko! Waaah!!

So I'll have to wait a few more days para makapag-ipon ng pambili ng bagong motherboard. Kakalungkot talaga. :-(

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

owws sayang di nasira ng buo maganda sana bibili ka uli ng pc pentium 4 ng mabilis ha at saka napakapanget ng storya mo hahaha bheeeee

5:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

lager

5:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahahahhahahahahhhhhhhhhhhhhh

5:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

elo

5:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

elo

5:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

sayang tlaga tanga ka kasi

5:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

llahgggggggggggggggggg

5:58 PM  

Post a Comment

<< Home