Monday, May 30, 2005

"All About Eve" Tagalog theme song

Hello sa inyo! Heto ang lyrics ng Tagalog theme song ng Koreanovela All About Eve entitled Kahapon Lang by Kathleen Leslie. Kathleen also sang two theme songs for another Koreanovela called Irene.

Heto na ang lyrics:

======

Kahapon Lang

by Kathleen Leslie

(Stanza)

Nakita ka ngayon

May kasama kang iba

Parang kahapon lang

Tayo'y anong saya

Magkahawak kamay

Ako ang kasama mo

Wala sa isip natin

Na magkakalayo

(Refrain)

Ganyan lang ang buhay sa mundo

Minsan ay 'di maintindihan

Ngunit kahit magkagayon

Ang puso kong ito'y sa'yo lamang

(Chorus)

Magpahanggang ngayon umiibig sa'yo

'Di pa rin nagbabago ang tibok nitong puso

Nadarama pa rin ang yakap mo

Umaawit pa rin ang [bawat] ihip ng hangin

(Repeat Refrain and Chorus)

Magpahanggan ngayon umiibig sa'yo

Umaawit pa rin...

======

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ahmm...ganda ntong all about eve???bwt episode sinusulat ko sa cel ko syempre no.1 fan aq yan preo i'm juz thnkng nung una kng bkt all bout eve ang title pro nlmn ko na kng bkt???kaya lng im jaz sad kci ang bls natapos at ung 1st episode di ko na ksi nasimulan????ang gwapop tlga ni kenneth sana i-rewind un kapag sabado't linggo pra maulit ko un,kci kht sampung beses ko panuurin plgi kang mahohook!!!sna pkbli aq nang tpe nia????at sna rin magpnta d2 sa pinas si kenneth ng al about eve hehehe?????tnk u poh???mhuaaaaghzzzz?zzzzzzzzz????

5:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

VERY NICE BLOG SPOT! Natutuwa kami ng sister ko kc u have such interests in these things. Ang galing mo pang sumulat ng blog! Para kang nagkukuwento! This is the best blog site I've ever visited! Keep up d' gud work! Asti g ka! Lakas mo' tol!

1:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

ang ganda ng talaga ng all about eve!!!
di halatang minadali ang ending!!!

9:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

ang ganda talaga ng all about eve grabe sobra!!!!!sana magkaroon ng palabas si erica sa channel 7

12:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

hoooo...super ganda ng All About Eve..ang ganda ng bwt scene..no.1 fan ako nyan no..pro sna ipalabs ulit yon k c my mga nkligtaan aqng mga episode eh..sana lng bumisita ang buong cast nila d2 s Pinas...

5:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

hoooo...super ganda ng All About Eve..ang ganda ng bwt scene..no.1 fan ako nyan no..pro sna ipalabs ulit yon k c my mga nkligtaan aqng mga episode eh..sana lng bumisita ang buong cast nila d2 s Pinas...

5:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hello everyone! i'm sooo glad u like my song. Regards!

Kathleen Leslie

4:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

i love the movie ALL ABOUT EVE!this movie is great!

4:02 PM  
Blogger lar junil said...

dude... where can i download this song... give me the link nmn pls... pakipm nlng sa ym or e-mail.. larjunil18@yahoo.com... tnx! keep up the good work.

1:18 PM  

Post a Comment

<< Home